Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tẩy trắng răng whitemax bảo vệ men răng

Tẩy trắng răng Whitemax là công nghệ tẩy trắng răng mới và ưu việt hiện nay nhờ tác động hoạt hóa thuốc tẩy trắng thông minh, vừa tạo ra hiệu quả tẩy trắng vừa kích thích khả năng bảo vệ của thuốc và tự bảo vệ của răng một cách lâu dài, bền bỉ.

Đây là công nghệ thẩm mỹ răng được ưu chuộng tại Pháp và là bí quyết tẩy trắng răng nhanh chóng của nhiều sao Holywood. Nắm bắt nhanh nhạy xu hướng phát triển của nha khoa thẩm mỹ đã đi đầu trong việc hợp tác phát triển và ứng dụng công nghệ này cho phù hợp với đặc điểm khách hàng Việt Nam.

Xem thêm

Nhờ vậy, đã mở ra cơ hội cho người Việt có thể được thụ hưởng những giá trị thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Quốc tế với mức chi phí phù hợp hơn mà không phải lặn lội ra nước ngoài mới tẩy trắng được bằng Whitemax.
Whitemax sử dụng thuốc tẩy trắng an toàn



Chất tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Whitemax đã được Hiệp hội nha khoa tiêu chuẩn Pháp (ADA) khuyến khích sử dụng. Đây là dạng chất tẩy trắng răng được phát triển trong suốt 100 năm, đã vượt qua tất cả các thử nghiệm khoa học về độ an toàn đối với sức khỏe răng miệng.
Whitemax tác động chọn lọc không gây tổn hại răng

Ánh sáng laser có khả năng kích hoạt chất tẩy trắng, giúp các hoạt chất này gia tăng tốc độ thẩm thấu và sức mạnh đánh bật các phân tử gây xỉn màu răng ra ngoài một cách có chọn lọc. Nhờ có sự chọn lọc này mà các thành phần của răng, đặc biệt lớp men răng bên ngoài – phần chịu tác động trực tiếp cua ánh sáng laser không hề bị thay đổi.

Cơ chế tác động hoạt hóa duy trì hoạt tính của thuốc có thể tạo ra hiệu quả đặc biệt tốt mà hoàn toàn không tạo ra bất cứ một sự thay đổi nào về cấu trúc sắp xếp của các phần tử trong răng. Cũng không làm biến mất hay tiêu hủy những biểu mô bên ngoài mặt răng. Đồng thời, phần men răng bên ngoài được củng cố, tăng sức mạnh liên kết và tự bảo vệ trong thời gian dài sau khi ngừng tác động laser.