Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chụp răng sứ có đau không?

Chào bác sĩ! Mong bác sĩ cho tôi biết, hiện nay chụp răng sứ có đau không ạ? Tôi chuẩn bị chụp răng sứ để chữa răng bị mẻ, nhưng nghe nói chụp răng sứ đau lắm, không biết cụ thể thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ! (Lê Trí – Hải Dương).


Trả lời

Chào bạn Lê Trí! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Chụp răng sứ có đau không? – chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Chụp răng sứ có đau không?

Chụp răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Chụp răng sứ là một kỹ thuật nha khoa được đông đảo các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng, đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng. Việc chụp răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, thực hiện đúng kỹ thuật một cách chính xác an toàn. Đôi khi nếu bạn thực hiện chụp răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém thì có thể không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng đau, ê buốt răng khi bọc răng sứ. Vì thế, để chụp răng sứ không đau tốt nhất bạn nên đến một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện.

 Chụp răng sứ có đau không?
Chụp răng sứ có đau không?

Đến với nha khoa KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ sớm có được một hàm răng như mong muốn, không có cảm giác đau khi thực hiện bọc răng sứ.

– Khi thực hiện bọc răng sứ, các nha sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho bạn tại vùng răng cần điều trị, vì thế khi thực hiện mài cùi răng và chụp răng sứ bạn không có cảm giác đau hay ê buốt nữa. Gây tê giúp bạn không còn cảm giác đau khi thực hiện bọc răng sứ

– Trước khi thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng, sức khỏe của khách hàng để xem xét mức độ răng bị sứt mẻ như thế nào. Sau đó lựa chọn kỹ thuật chất liệu răng sứ phù hợp, tương thích với cơ thể của bạn. Đồng thời, các nha sĩ còn thực hiện vệ sinh sát khuẩn răng miệng cho khách hàng một cách kỹ lưỡng để loại bỏ các mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại, tránh được tình trạng viêm nhiễm dị ứng khi tiến hành mài cùi răng gắn răng sứ vào.

– Ngoài ra, quá trình bác sĩ tiến hành mài cùi răng không làm ảnh hưởng đến các răng lân cận, không làm tổn hại chân răng, cũng không tác động đến lợi nên hoàn toàn không có cảm giác đau và gây hại đến chân răng.

– Trong kỹ thuật bọc răng sứ, để đảm bảo độ an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì yếu tố bác sĩ đóng vai trò quan trọng. Tại nha khoa KIM, hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghệm và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ. Bằng kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng, gắn răng sứ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng không gây đau mà còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái an tâm hơn.

Chụp răng sứ có đau không? – Hy vọng, thông qua bài viết trên, bạn đã có thể hiểu rõ về vấn đề này. Liên hệ Nha Khoa KIM để được tư vấn cụ thể.