Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Lấy mỡ mắt chống sụp mí có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi năm nay 45 tuổi, mí mắt trên có nhiều mỡ mắt khiến cho mí mắt sụp xuống, làm mặt tôi trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Không biết phương pháp lấy mỡ mắt chống sụp mí có để lại sẹo không? tôi nghe nói phương pháp này có thể khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí của tôi. Bác sĩ tư vấn giúp tôi nhé, tôi cảm ơn. (Phụng, TP.HCM)




TRẢ LỜI
Chào bạn Phụng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắt về lấy mỡ mắt chống sụp mí, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Lấy mỡ mắt chống sụp mí nhằm loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt, lấy đi da chùng mí mắt và tạo hình mắt 2 mí cân đối, trẻ trung là 3 đặc điểm nổi bật mà kĩ thuật lấy mỡ mắt chống sụp mí bằng công nghệ Hàn Quốc mang lại, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Ở độ tuổi trung niên, mí mắt thường xuất hiện bọng mỡ khiến cho mắt sụp xuống và trở nên mệt mỏi, thậm chí còn ảnh hưởng đến tầm nhìn. Lấy mỡ mắt chống sụp mí là biện pháp phù hợp nhất để khắc phục tình trạng này và đang được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cho nhiều khách hàng.

>>> Xem thêm: cắt mỡ mí mắt có đau không

Lấy mỡ mắt chống sụp mí có để lại sẹo không?

Với phương pháp lấy mỡ mắt chống sụp mí, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì kết quả thẩm mỹ hoàn hảo mà công nghệ này mang lại. Sau khi thăm khám và xác định mỡ thừa ở mí mắt, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng tạo đường rạch nhỏ tại nếp gấp mí mắt trên và thông qua vết rạch đó, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt trên một cách triệt để. Đường rạch rất mảnh được giấu kín ở nếp gấp 2 mí nên khó phát hiện, do đó sau khi lấy mỡ mí mắt, đôi mắt bạn sẽ tươi trẻ tự nhiên mà không có bất kỳ dấu tích nào của phẫu thuật. Ngoài ra, kỹ thuật lấy mỡ mắt chống sụp mí được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, chảy máu trong quá trình tiến hành lấy mỡ mắt chống sụp mí, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được thực hiện lấy mỡ mí mắt bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm với những thao tác thành thục, chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mat-chong-sup-mi.html