Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Độn cằm bằng radies

Chào bác sĩ, em muốn hỏi thêm thông tin về don cam bang radies vì em muốn sử dụng dịch vụ này làm cho mình trở nên xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống. Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Anh - Phan Rang)


Sở hữu khuôn mặt V line đẹp tự nhiên đang là mong muốn của rất nhiều chị em hiện nay. Tuy nhiên với việc e ngại sử dụng dao kéo nên nhiều chị em vẫn còn chưa dám thực hiện phẫu thuật độn cằm. Đừng lo lắng, độn cằm Radies – giải pháp độn cằm không phẫu thuật giúp chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V line không góc chết chỉ sau 20 phút.

Radies là một dạng mô sinh học, có khả năng làm đầy. Nhờ có tính đậm đặc cao, chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo lên răng và xương nên Radies an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.

Dựa vào hình dáng cằm cũng như thể trạng sức khỏe bác sĩ sẽ tiến hành tiêm và đưa 1 lượng chất làm đầy vào bên trong. Tăng thể tích cũng như tạo hình dáng cằm V Line. Phương pháp này được áp dụng dành cho các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, muốn sở hữu dáng cằm V line.

>>Xem thêm: độn cằm bao lâu hết đau?

Quy trình độn cằm Radies nhanh chóng an toàn


Độn cằm Radies diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút nhanh chóng an toàn. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện tiêm trực tiếp vào vùng cằm ngắn lẹm. Các bước thực hiện theo 3 bước cơ bản:

– Bước 1: Thăm khám và xác định các khiếm khuyết của chiếc cằm, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với khuôn mặt.

– Bước 2: Tiến hành đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của cằm để xác định chính xác lượng Radies cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng cằm của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau.

– Bước 3: Sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật.

Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của cằm. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng cằm bị sưng, thô cứng hay bị xô lệch do tác động bên ngoài sau độn cằm bằng Radies.
Độn cằm bằng radies 2

Đây là giải pháp thẩm mỹ độn cằm không cần phẫu thuật phù hợp với những người lo sợ phẫu thuật. Độn cằm Radies có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch trên da

– Độn cằm không đau, không biến chứng và tuyệt đối an toàn

– Thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ từ 5 – 10 phút thực hiện

– Bạn sẽ có được dáng cằm đẹp thanh tú và cân đối, không cần nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.

Độn cằm Radies là một phương pháp làm đẹp an toàn, không cần phẫu thuật nhưng hiệu quả duy trì chỉ được trong 1 khoảng thời gian ngắn từ 1 – 2 năm. Nếu bạn muốn tiếp tục sở hữu dáng cằm thon gọn Vline thì bạn cần phải tiêm chất Radies lặp lại hoặc bạn có thể áp dụng công nghệ độn cằm V Line 3D Hàn Quốc – tạo dáng cằm chuẩn V line vĩnh viễn lâu dài.


Hy vọng những điều bác sĩ chia sẽ và tư vấn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hay có sự chuẩn bị chu đáo cho dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bao-lau-het-dau.html