Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng có tái mỡ lại không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi hút mỡ bụng nhưng lại sợ không biết hut mo bung co tai mo lai khong? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Nhung, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào chị Nhung, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng có tái mỡ lại không
Nhiều khách hàng quan tâm vấn đề hút mỡ bụng có tái mỡ lại không?

Mỡ tái phát trở lại do các nguyên nhân sau:


  • Lượng mỡ hút ra quá ít, trong khi lượng mỡ thừa bên trong cơ thể quá nhiều
  • Vị trí hút mỡ không được cải thiện bề mặt da, không làm săn chắc da nên tạo phần rỗng ở thành da bên trong. Mỡ thừa khi có điều kiện sẽ tích tụ trở lại rất dễ dàng.
  • Chế độ ăn uống sau khi hút mỡ không hợp lý, cơ thể không vận động tập luyện thể thao dẫn đến mỡ thừa tích tụ. Bạn nên lưu ý, công nghệ hút mỡ dù tiên tiến đến đâu nhưng nếu cơ thể bạn nạp quá nhiều calo, chất béo thì mỡ thừa tích tụ cũng là điều dễ hiểu.

Khi đã biết nguyên nhân tái phát mỡ sau khi hút mỡ bụng, bạn có thể yên tâm phần nào vì nếu bản thân biết cách phòng ngừa và chuẩn bị tốt thì mỡ thừa sẽ không trở lại và làm phiền bạn nữa. Dưới đây là những cách mà theo các bác sĩ chuyên khoa, nó sẽ giúp kết quả hút mỡ của bạn được duy trì ổn định lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt đúng cách.


Như các chuyên gia đã cho biết, Laser Lipo có thể loại bỏ lên tới 99,9% lượng mỡ cơ thể. Khi tác động vào các mô mỡ, laser làm đứt gãy các mô liên kết, phá vỡ lớp màng bao bọc kể cả các tế bào mỡ rắn chắc nhất, chuyển hóa mỡ thành dầu và nhẹ nhàng hút ra ngoài bởi công cụ nội soi siêu nhỏ bằng đầu bút bi.

Toàn bộ tế bào mỡ thừa đã bị phá hủy và được “hút” ra ngoài nên hoàn toàn không có khả năng tái lập lại. Hiệu quả rõ rệt cùng tính an toàn tuyệt đối (được FDA Hoa Kỳ chứng nhận) đã đưa Laser Lipo trở thành phương pháp giảm mỡ được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay.

Chỉ sau 1 giờ thực hiện, bạn có thể thấy ngay kết quả cơ thể thon gọn như mong đợi, kết quả lâu dài và đặc biệt không lo béo lại. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục giữ dáng sau khi được tạo form bởi Laser Lipo, điều này hỗ trợ duy trì vẻ đẹp cơ thể quyến rũ lâu dài. Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý theo quy định của Bộ Y tế, quy trình hút mỡ chỉ được thực hiện trong phòng mổ của các bệnh viện đạt chuẩn y tế.

Qua đây vấn đề hut mo bung co tai mo lai khong bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu bạn chú ý vấn đề chăm sóc sau hút mỡ.