Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cắt mí mắt chảy xệ như thế nào?

Mí mắt chảy xệ là hiện tượng khi bạn thức đêm quá nhiều hay khi bắt đầu bước vào độ tuổi da bị lão hóa. Vấn đề này thực sự khiến các chị em phụ nữ đau đầu vì nó có thể khiến cho bạn già hơn tuổi của mình. Với tình trạng như vậy, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật cắt mắt chảy xệ, giúp lấy lại đôi mắt to rõ mí như thời con gái.

Cắt mắt chảy xệ
Cắt mí mắt là giải pháp trẻ hóa đôi mắt rất hiệu quả

Cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng có điều trị được không? giải pháp tốt nhất?

Phẫu thuật cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nếu mắt đã lành thương hoàn toàn và sức khỏe của khách hàng cho phép. Vì thực tế, sau khi cắt mí khoảng 1 -2 tháng là vùng cắt rạch đã hồi phục, mí mắt đã ổn định và đẹp tự nhiên như ban đầu nên khách hàng có thể thực hiện cắt chỉnh lại theo mong muốn của mình dưới sự cho phép của Bác sĩ.

Cắt mắt chảy xệ là trường hợp không hiếm gặp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Bởi lẽ có rất nhiều trường hợp cắt mắt không thành công, biểu hiện thường gặp là: mắt bị sụp mí trở lại (do cắt chưa hết lượng da thừa); mắt bị xếch (cắt quá lượng da cần thiết dẫn đến phải cấy ghép da); mắt bị viêm nhiễm (xảy ra khi quá trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng)… do đó, sau cắt mí mắt chảy xệ tầm một thời gian, khách hàng sẽ quay trở lại để chỉnh sửa nhằm giúp mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Tham khảo bài viết: Cắt mí mắt không đều.

Cắt mí mắt chảy xệ được thực hiện như thế nào?

Để cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng được hiệu quả, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các Bác sĩ sẽ thực hiện việc đo lường lượng da dư thừa còn sót lại, xem xét mức độ chùng da và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Tiếp đó, làm sạch khu vực cần phẫu thuật, sát khuẩn và gây tê cục bộ trước khi tiến hành cắt mí mắt chảy xệ. Thực hiện quy trình loại bỏ da thừa, cắt mí mắt trong phòng phẫu thuật tiên tiến, vô trùng, với vết cắt rạch tinh xảo 0,2mm, đảm bảo không để lại sẹo và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn vùng da mí.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật cắt mắt chảy xệ và được khách hàng rất hài lòng. Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại đây. Sau phẫu thuật bạn luôn được chăm sóc chu đáo, đảm bảo sẽ lành thương nhanh chóng và có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ.

Với phương pháp cắt mí mắt chảy xệ trên đây mong rằng bạn có thể yên tâm nếu mắt bạn bị chảy xệ.