Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Làm sao để lựa chọn chất liệu nâng mũi tốt nhất

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp tốt nhất để cải thiện tình trạng mũi thất tẹt của chị em phụ nữ. Để có kết quả tốt nhất, không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ hay chất lượng của trung tâm thẩm mỹ, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa chất liệu nâng mũi. Vậy làm sao để chọn được chất liệu nâng mũi tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau.


Vì sao chất liệu nâng mũi lại quyết định kết quả nâng mũi?


Như chúng ta đã biết nâng mũi là kỹ thuật sử dụng chất liệu nâng mũi để độn vào sống mũi để làm dáng mũi cao, thon gọn như ý. Và chất liệu nâng mũi sẽ tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể bạn. Do đó việc sử dụng 1 chất liệu mũi đủ tiêu chuẩn vừa giúp tạo hình dáng mũi đẹp, tự nhiên vừa đảm bảo tính an toàn và duy trì lâu dài.

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thì việc lựa chọn chất liệu nâng mũi không đạt tiêu chuẩn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm sau khi nâng.

Mũi bị thô cứng, lệch, vẹo, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng,… là những biến chứng có thể gặp sau khi thẩm mỹ mũi – hệ quả của việc sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích. Những phân tích dưới đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.


Đây là biến chứng có thể gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi có độ trơ cao, khả năng tạo hình thấp đồng thời phần đầu mũi bị căng và sụn nâng không được cố định chắc chắn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp  tới kết quả thẩm mỹ do đó nhiều khách hàng lo ngại.

>> Xem thêm: Serum nâng mũi hàn quốc tự nhiên

Khi mũi bị nhiễm trùng, khách hàng thường thấy mũi bị sưng đỏ, đau và có thể bị sốt. Nguyên nhân của tình trạng này là do chất liệu nâng mũi không có khả năng tương thích cao đồng thời trước khi độn ghép vào mũi không được sát trùng cẩn thận.  Ngoài ra, khách hàng có thể bị nhiễm trùng mũi nếu vệ sinh và chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi không khoa học.

Theo các chuyên gia, có khoảng 2, 5% trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân cơ bản nhất là do chất liệu nâng mũi không có khả năng tương thích cao, độ trơ cao, khó tạo hình dẫn đến tình trạng căng đầu mũi, nghiêm trọng hơn là mũi bị đâm thủng. Trong trường hợp này, cần phẫu thuật lấy chất liệu sụn ra càng sớm càng tốt, tránh bị hoại tử mũi.

Lộ sóng và đỏ da đầu mũi là một trong hệ quả thường gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi không có độ tương thích cao. Cụ thể hơn, mặt sụn nâng quá cao hay được đặt quá nông, sát với da sẽ gây tăng sinh mao mạch dưới da khiến đỏ da đầu mũi và lộ sóng. Khi sử dụng chất liệu thân thiện, tình trạng này được giảm thiểu tối đa.


Trên đây là những hệ quả thường gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi không có độ tương thích cao, thường là chất liệu sụn nhân tạo bằng silicon cứng.

Khắc phục nhược điểm này, hiện nay các chuyên gia thường sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi. Chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao bởi được lấy ở chính cơ thể của khách hàng (vành tai, sụn sườn) do đó giúp tạo mũi cao, đẹp tự nhiên như thật đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi như đề cập ở trên .

Tuy nhiên một nhược điểm của nâng mũi bằng sụn sườn mà hầu hết khách hàng còn ngần ngại chưa dám hiện thực hóa giấc mơ mũi đẹp của mình là vì :

+ Sợ đau, xâm lấn nhiều : Trong kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, khách hàng sẽ phải đồng thời tiến hành lấy sụn từ vùng khác trên cơ thể như sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn vừa phải can thiếp vào sống mũi để đưa chất liệu vào.

+ Sợ để lại sẹo sau nâng : bất kỳ khách hàng nào cũng không muốn sau khi được sở hữu dáng mũi như ý có thể để lại sẹo xấu, sẹo lồi từ những vùng lấy sụn.

+ Chi phí khá cao: Hiện nay tại các thẩm mỹ viện, các bệnh viện thẩm mỹ chi phí cho dịch vụ nâng mũi có sử dụng sụn tự thân, đặc biệt là 100% sụn tự thân đều có mức giá khá cao. Và không phải bất cứ khách hàng nào cũng có thể có đủ điều kiện để thực hiện

Chất liệu nâng mũi 5S – Chất liệu nâng mũi tối ưu hiện nay


Là chất siêu nâng mũi nhân tạo đầu tiên có thành phần cấu tạo tương ứng với mô sụn người, có độ tương thích lên tới 93% so với sụn tự thân. Với 5 ưu điểm vượt trội: Soft (mềm) – Substantial (bền) – Silicone (sinh học định hình) – S line – Safe (an toàn) đảm bảo mang đến dáng mũi S-Line hoàn hảo:

– Soft (mềm): Mô sụn có rất ít tế bào, chỉ chiếm khoảng 10% trọng lượng, 70-80% nước, 10-15% chất hữu cơ, 4-7% chất khoáng do đó rất mềm giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình mũi theo hình dáng chữ S.

– Substantial (bền): Với độ tương thích 93% so với mô sụn người, chất liệu 5S có độ bền hơn hẳn các chất liệu nâng mũi khác, đảm bảo kết quả ổn định vĩnh viễn.

– Shaped (định hình): Yếu tố này đảm bảo sống mũi đẹp tự nhiên, giúp bác sĩ dễ dàng điều chỉnh dáng mũi, đồng thời đảm bảo mũi duy trì ổn định dài lâu.

– S line: Chất liệu 5S mềm mại, cùng tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ Hàn Quốc mang lại dáng mũi S-Line đúng chuẩn.

– Safe (an toàn): Chất liệu 5S không bị hấp thụ, không gây biến chứng, rủi ro sau nâng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn chất liệu nâng mũi tốt, để biết thêm nhiều thông tin hãy liên hệ tới số điện thoại 19006899 để được nhân viên tư vấn của bệnh viện KIM giải đáp những thắc mắc của bạn.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/chi-phi-nang-mui-bang-chi-vang-gia-bao-nhieu-tien.html