Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cắt mí mắt không đều sửa lại được không?

Có rất nhiều lý do khiến đôi mắt bạn trở nên kém đẹp, điển hình trong số đó là đôi mắt có 2 mí không đều nhau. Để khắc phục nhược điểm này, phẫu thuật cắt mí mắt không đều là giải pháp tối ưu nhất cho chị em.

Cắt mí mắt không đều
Cắt mí mắt không đều là giải pháp giúp mắt cân đối hơn
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, cắt mắt không đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên bác sĩ sẽ giới thiệu về kỹ thuật cắt mí mắt như thế nào để bạn có thể an tâm hơn, sau đó kiểm tra khuyết điểm mí mắt của bạn ra sao, cần phải điều chỉnh như thế nào để mí mắt được cân đối.

– Bước 2: Đo vẽ đường mí mắt mới
Bác sĩ tiến hành vẽ đường mí mắt mới trên mắt bằng mực chuyên dụng

– Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt
Để tránh tình trạng nhiễm trùng vết thương xảy ra, bác sĩ sẽ vệ sinh và sát khuẩn vùng mặt, vùng mắt của bạn

– Bước 4: Gây tê trước khi phẫu thuật
Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật để bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu

– Bước 5: Tiến hành cắt mí mắt
Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt không đều theo đúng kĩ thuật và quy trình. Ca phẫu thuật kéo dài khoảng 1h.

– Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ chuyên dụng, đường khâu nhỏ và khéo léo nên không để lại sẹo sau khi vết thương lành lại. Thông thường sau khoảng 7 ngày vết thương của bạn sẽ lành.

Sửa cắt mí mắt không đều như thế nào?

Để sửa cắt mí mắt không đều bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, ước chừng lại nếp mí mắt, sau đó cắt mí cân chỉnh lại độ to của 2 bên mắt để mắt đều hơn. Đường cắt sẽ ven theo nếp mí và dựa trên đường cắt trước đó nên sẹo sẽ không bị lộ. Ca phẫu thuật sửa cắt mí mắt không đều diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồsau đó bạn có thể xuất viện trong ngày. Chăm sóc và nghỉ dưỡng khoảng 2-4 tuần là mắt sẽ dần lành và đẹp cân đối, hài hòa với gương mặt.

Tư vấn lựa chọn địa chỉ sửa cắt mí mắt không đều

Sửa cắt mí mắt không đều  như đã nêu trên quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín với đầy đủ các phương pháp làm đẹp mắt như bấm mí, cắt mí mắt, lấy da thừa mí mắt, mỡ mí mắt vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp Sài Gòn thì bệnh viện KIM là địa chỉ uy tín nhất. Bệnh viện cũng thực hiện sửa cắt mí mt bị hư, cắt mí mắt không đều, giúp trả lại khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Sửa cắt mí mắt không đều tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Bạn được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sửa mí mắt bị hỏng.
  • Quy trình sửa mắt đảm bảo vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, các khâu thực hiện đều được áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại nên sẽ sửa mắt chính xác cho bạn, tránh tình mắt bị lệch hư sau cắt mí.
  • Sau khi thực hiện sửa cắt mí mắt khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux. Công nghệ này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian sưng bầm, nhanh lấy lại mắt đẹp.

Như vậy nếu mắt bạn không đều làm mất cân đối đôi mắt thì phương pháp cắt mí mắt không đều là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.