Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng không?

Hút mỡ bụng hiện đang là phương pháp được nhiều khách hàng quan tâm để cải thiện vóc dáng của mình, nhưng nhiều người lo lắng hut mo bung co anh huong gi khong? Để giải đáp vấn đề này hãy xem bài viết sau đây.

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không
Khách hàng được tư vấn tại bệnh viện KIM

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không và tất cả những vấn đề cần quan tâm

Công việc văn phòng với đặc trưng ngồi nhiều, ít vận động và thời gian ít ỏi dành cho bản thân là những điều kiện khiến khối mỡ bụng của chị em ngày càng phì nhiêu, vóc dáng trở nên chảy xệ và thật nặng nề . Hút mỡ bụng công nghệ nội soi Laser Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là giải pháp hữu hiệu giúp chị em tìm lại vòng eo săn chắc và thon gọn như ý cho mình. Giải pháp hút mỡ an toàn này ra đời được xem là bước đánh dấu ngoạn mục cho dịch vụ chỉnh hình thẩm mỹ hiện đại, với rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hút mỡ truyền thống. Ca hút mỡ có ảnh hưởng gì không và tất cả những vấn đề liên quan sẽ được các chuyên gia tại Bệnh viện giúp bạn tìm hiểu rõ trước khi quyết định thực hiện.

Xem thêm bài viết: Hút mỡ bụng có hại không?

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.

Khách hàng sẽ được xác định các điểm đưa ống chuyên dụng vào bụng (thường là 4 – 8 điểm). Tại các điểm này, ông nano được đưa vào sử dụng năng lượng để hóa lỏng toàn bộ mô mỡ mà không ảnh hưởng tới mạch máu hay các cấu trúc cơ thành bụng nên không gây ảnh hưởng

Đặc biệt, đầu ống nano có gắn camera giúp bác sỹ theo dõi được diễn biến bên trong và kiểm soát được rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra, quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Không ít trường hợp chị em phụ nữ tỏ ra lo lắng hút mỡ bụng sẽ ảnh hưởng tới khả năng mang thai sau này. Nhưng trên thực tế kỹ thuật giảm mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành giảm mỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.

Kết quả sau khi hút mỡ bụng như thế nào?

– Mỡ thừa được loại bỏ 1 cách triệt để
– Không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo tuyệt đối an toàn
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Vùng da điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, mịn màng

Ngoài vấn đề hut mo bung co anh huong gi khong ? nếu bạn quan tâm đến các vấn đề khác bạn có thể gọi đến tổng đài để được tư vấn cụ thể hơn.